Saturday, May 4, 2019

Mahesh Babu Comment On Sukumar Vamsi Paidipalli

      మహేష్ బాబు సుకుమార్ వంశీ పైడిపల్లి 

‘పోకిరి’ నన్ను సూపర్‌స్టార్‌ని చేసిన సినిమా. ‘1’ (నేనొక్కడినే) కల్ట్‌ సినిమా. పూరి జగన్నాథ్‌కీ, సుకుమార్‌కీ థ్యాంక్స్‌ చెప్పకపోవడం తప్పే. అంతకుముందే యూరప్‌ నుంచి 16 గంటలు ఫ్లైట్‌లో ప్రయాణం చేసి వచ్చా. నేను మాట్లాడుతున్నప్పుడు అభిమానులు వేదిక పైకి వచ్చేశారు. దాంతో అందరి పేర్లు చెప్పలేకపోయా. సుకుమార్‌ నాకు బాగా ఇష్టమైన దర్శకుల్లో ఒకరు. ఇక్కడ మరో విషయం చెప్పాలి. ‘రెండేళ్లు నా కోసం ఎదురు చూశాడు. ఈ రోజుల్లో రెండు నెలలు కూడా ఎవ్వరూ ఆగడం లేదు’ అని నేను వంశీని పొగిడాను తప్ప, సుకుమార్‌ని ఉద్దేశించి ఆ మాట అనలేదు. కానీ కొంతమంది దాని గురించి రాశారు. భవిష్యత్తులో ఆయనతో కలిసి పనిచేస్తాను


Tags:   maheshbabu  maharshi official trailer  new movie  pooja hegde  telugu movie 

No comments:

Post a Comment